CẢM NGHĨ VỀ ASIA – ĐỖ THỊ KIM DUNG

Cảm nghĩ về Asia!

Ngày nay với sự cạnh tranh và đào thải khắc nghiệt của thị trường, để doanh nghiệp muốn tồn tại đã là một thách thức. Vậy mà, một Asia bé nhỏ vẫn tồn tại và ngày càng được thị trường biết đến thể hiện trên số lượng doanh nghiệp đến với asia “Nơi gửi trọn niềm tin” để họ trao đổi công việc, tư vấn về những vấn đề còn vướng mắc trong kinh doanh hay họ tìm đến chúng tôi để tiếp cận được với các phương tiện hiện đại trong giảng dạy, kinh doanh…

Tôi là người đã trải qua rất nhiều cuộc thi, nhiều cuộc phỏng vấn và đều được chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng với Asia đó lại là một cái duyên, “Cái duyên” ấy rất mộc mạc và thẳng thắn không như những cuộc thi tôi đã từng qua. Tôi cảm thấy thoải mái trong cuộc gặp gỡ lần đầu với Giám đốc, có lẽ đó không phải là một cuộc phỏng vấn mà là sự trao đổi về chuyên môn, công việc, không còn những câu hỏi vấn đáp nặng nề. Vậy là, tôi vào Asia cứ như một “Cái duyên”  thật mộc mạc và giản đơn.

Tính đến giờ thời gian của tôi làm việc với asia chưa đủ lâu để tôi hiểu về cuộc sống từng đồng nghiệp của mình nhưng tôi và đồng nghiệp của mình đều phối hợp rất ăn ý trong công việc, mọi sự mệt mỏi trong công việc của mọi người đều được chia sẻ với Giám đốc và chúng tôi tìm được tiếng nói chung và hướng giải quyết trong bất kỳ một vấn đề khó khăn nào.

Khách hàng vẫn hài lòng với chất lượng phục vụ nhưng không chủ quan trên sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi vẫn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ của mình. Ngoài ra, chúng tôi luôn giành thời gian cập nhật các thông tư, nghị định, công nghệ hiện đại để làm cho chất lượng công việc của mình được trọn vẹn hơn.

Hôm nay, chúng tôi lại ngồi lại để trải lòng  và viết những cảm nghĩ của mình về Asia và chúc Asia ngày càng lớn mạnh, ngày càng nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng theo đúng phương châm ngay từ ngày mới thành lập Asia “Nơi gửi trọn niềm tin”

Chúc Mừng sinh nhật Asia!     

                                        Việt Trì, ngày 01 tháng 08 năm 2018

                                        Đỗ Thị Kim Dung – Phòng kế toán

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *