Máy chiếu VIVITEK

 – Vivitek là một nhà sản xuất hàng đầu của màn hình hiển thị và trình bày sản phẩm hình ảnh. Của công ty mở rộng dòng sản phẩm của các thiết bị chiếu kỹ thuật số đoạt giải thưởng kết hợp các sáng kiến và công nghệ mới nhất để cung cấp những sản phẩm cao cấp. Vivitek có doanh số bán hàng toàn cầu và các hoạt động tiếp thị ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.
– Công ty mẹ của Vivitek là một hàng đầu OEM / ODM công ty có trụ sở tại Đài Loan


– Máy chiếu Kinh Doanh: máy chiếu đa phương tiện nhỏ nhất đến phòng họp lớn nhất. Các hiệu suất, tính năng và các tính năng được thiết kế để tối ưu hóa sử dụng kinh nghiệm cho mỗi ứng dụng cá nhân.
-Máy chiếu giải trí: máy chiếu sử dụng hàng ngày như cũng như máy chiếu cho các cài đặt rạp hát tại gia khó tính nhất. Đầy đủ máy chiếu HD của Vivitek, cung cấp hình ảnh tốt nhất thông qua các thế hệ tiếp theo hiệu suất xử lý video với các tỷ lệ tương phản cao nhất.
– Địa điểm tổ chức lớn: Đối với các địa điểm lớn, Vivitek cung cấp máy chiếu hiệu suất cao, có thể được dựa vào cho bất kỳ cài đặt cố định, dự án cho thuê. Vivitek đã trang bị chúng với các tính năng cài đặt dễ dàng như công nghệ chuyển đổi kép đèn, hoán đổi ống kính / bánh xe màu sắc và các tùy chọn trộn / cong vênh cạnh.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *