máy chiếu văn phòng Viewsonic PA502SP

Máy chiếu ViewSonic PA502SP là máy chiếu giá rẻ chuyên sử dụng tại văn phòng, lớp học. Được tích hợp với độ sáng cao 3.500 ANSI Lumens và công nghệ SuperColor ™, máy chiếu được đảm bảo chiếu hình ảnh phù hợp và chân thực ngay cả trong môi trường có ánh sáng rực rỡ. Cổng kết nối VGA, Composite, HDMI và loa 2W, đáp ứng nhu cầu nội dung đa phương tiện bao gồm cả thiết bị đa phương tiện và video trực tuyến.

Ngoài ra, với nguồn điện USB Type-A, nó có khả năng chiếu không dây thông qua dongle HDMI không dây cho các nội dung trực tuyến hoặc nội dung phát từ thiết bị di động. Máy chiếu này cũng đi kèm với công nghệ tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên trung bình 15.000 giờ.

Đặc điểm nổi bật y chiếu văn phòng Viewsonic PA502SP

  • Độ sáng cao 3.500 ANSI Lumens
  • Độ phân giải thực: 800×600
  • Tuổi thọ bóng đèn kéo dài tới 15.000 giờ

USB Type-A với nguồn cấp 5V / 1A

  • Cổng kết nối VGA, Composite, HDMI và loa 2W
  • Công nghệ SuperColor ™ cung cấp hiệu suất màu tuyệt vời

Đánh giá máy chiếu Viewsonic PA502SP chi tiết

Máy chiếu Viewsonic PA502SP được tích hợp rất nhiều công nghệ phù hợp cho văn phòng tiên tiến nhất hiện nay được kể đến như SuperColor™, hẹn giờ tự động, tắt nguồn tự động…Được thiết kế giống với máy chiếu Viewsonic PA502XP, nhưng khác nhau chủ yếu ở độ phân giải ảnh chỉ có 800×600 trên Viewsonic PA502SP so với Full HD 1080 trên Viewsonic PA502XP. Bù lại giá thành của sản phẩm lại rẻ hơn đến gần 2 triệu so với model PA502XP. Bởi vậy đây cũng là sự lựa chọn không tồi cho những doanh nghiệp, lớp học có nguồn đầu tư chi phí cho máy chiếu nhỏ hẹp.

Hình ảnh tươi sáng trong mọi môi trường

Máy chiếu Viewsonic PA502SP có cường độ sáng 3.500 ANSI Lumens độ sáng và tỷ lệ tương phản cao 22.000: 1 đảm bảo việc tạo ra các hình ảnh sáng trong bất kỳ môi trường nào, bao gồm các

phòng có ánh sáng xung quanh cao.

Nguồn điện tích hợp

Máy chiếu giá rẻ Viewsonic PA502SP trang bị USB Type-A tích hợp với nguồn điện đầu ra (5V / 1A) có thể được sử dụng để cấp điện cho các cổng HDMI không dây, không cần các bộ điều hợp nguồn riêng biệt cho các thiết bị kết nối.

SuperColor™ Độ chính xác màu sắc tuyệt vời

Công nghệ SuperColor ™ độc quyền của ViewSonic trên Máy chiếu PA502SP giúp hiển thị dải màu rộng, đảm bảo rằng người dùng tận hưởng hiệu quả màu sắc chân thực và chính xác hơn trong cả môi trường sáng và tối.

Tùy chỉnh chế độ xem trên máy chiếu Viewsonic PA502SP

Chọn từ 5 chế độ xem cài đặt sẵn trên Viewsonic PA502SP để trải nghiệm:

  • Chế độ sáng nhất: Đối với môi trường yêu cầu độ sáng tối đa
  • Chế độ trình bày: Độ sáng cao và tỷ lệ tương phản cao cho các bản trình bày trong môi trường có ánh sáng rực rỡ
  • Standard Mode Chế độ bình thường: Tăng cường màu sắc, tương tự như của PC hoặc Notebook
  • Chế độ ảnh: Màu tự nhiên để xem thông thường
  • Chế độ phim: Màu được bão hòa để có trải nghiệm xem phim tốt hơn trong môi trường tối

Loa tích hợp

Máy chiếu văn phòng Viewsonic PA502SP có loa 2W tích hợp, máy chiếu cho văn phòng, giảng dạy kết hợp khả năng chiếu đáng kinh ngạc với âm thanh hoàn hảo cho tất cả các loại trình chiếu đa phương tiện.

Xem 3D nhập vai

Cổng HDMI máy chiếu ViewSonic PA502SP cho phép người dùng chiếu n

ội dung 3D trực tiếp từ đầu phát Blu-ray 3D và các thiết bị hỗ trợ HDMI như máy tính xách tay, máy tính bảng và trình phát đa phương tiện.

Kéo dài tuổi thọ

Người dùng có thể chọn chế độ đèn khác nhau để kéo dài tuổi thọ của đèn. Khi mở cài đặt Tiết k

iệm năng lượng và không có bất kỳ tín hiệu đầu vào nào, Máy chiếu Viewsonic PA502SP sẽ tự động chuyển sang Chế độ tiết kiệm và Chế độ siêu tiết kiệm

  • Chế độ tiiét kiệm: Máy chiếu này sẽ tự động chuyển từ chế độ Bình thường sang Chế độ tiết kiệm khi máy chiếu không hoạt động trong 5 phút.
  • Chế độ siêu tiết kiệm: Khi máy chiếu không nhận được tín hiệu đầu vào trong 20 phút, hình ảnh chiếu được làm mờ đến 70%, kéo dài tuổi thọ của đèn lên trung bình 15.000 giờ.

Hẹn giờ ngủ tự động

Quên tắt máy chiếu là một sự xuất hiện phổ biến, đặc biệt là trong kh

ông gian công cộng như lớp học và phòng họp. Bộ đếm thời gian ngủ của Máy chiếu văn phòng Viewsonic PA502SP cho phép bạn chọn thời gian không hoạt động sẽ xác định thời điểm máy chiếu tự động đặt chế độ ngủ.

Tự động tắt nguồn

Khi không phát hiện thấy tín hiệu nào, Máy chiếu văn phòng Viewsonic PA502SP sẽ tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ bóng đèn

Chức năng điều khiển từ xa

Máy chiếu văn phòng Viewsonic PA502SP có thể được gán cho 8 điều khiển từ xa khác nhau thông qua một điều khiển từ xa duy nhất để lựa chọn, cấu hình và vận hành máy chiếu dễ dàng trong các bài học hoặc cuộc họp. Một điều khiển từ xa có thể điều khiển tới 8 máy chiếu khác nhau.

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *