TUYỂN SINH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – NĂM 2018

THÔNG BÁO TUYỂN SINH
Bạn là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành tài chính, kế toán. Bạn có đam mê trở thành 1 kế toán tổng hợp giỏi kiến thức, giàu về nghiệp vụ, nhưng bạn lại đang băn khoăn, lo lắng khi chưa có kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.
Giải quyết mọi băn khoăn, lo lắng của các bạn, Công ty TNHH Đầu tư Giáo dục và Tài chính Kế toán ASIA là công ty chuyên đào tạo kế toán thực hành và kế toán thuế cho các doanh nghiệp.
Với kế toán nhiều năm kinh nghiệm trong nghiệp vụ kế toán cũng như trong giảng dạy tại 1 số trường trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
Công ty cam kết:
Ø Đào tạo đúng nhu cầu, đúng quy trình chuẩn của kế toán
Ø Đào tạo thực hành trên toàn bộ hóa đơn, chứng từ thực tế: hóa đơn GTGT, phiếu thu – chi, xuất – nhập… của nhiều loại hình doanh nghiệp như thương mai, xây dựng, sảm xuất, xuất – nhập khẩu…
Ø Đào tạo trên phầm mềm kế toán: Misa, Excel.
Ø Đào tạo thành thạo công việc kế toán tổng hợp: kế toán bán hàng, tiền lương, quỹ, kế toán thuế và làm báo cáo tài chính.
Ø Luôn chia sẻ những kinh nghiệm kế toán, đánh giá rủi ro về thuế của các doanh nghiệp
Đặc biệt
Ø Ưu đãi cho các bạn sinh viên, các bạn học viên có đam mê kế toán: TẶNG 02 BUỔI HỌC THỬ và GIẢM GIÁ khóa học lên đến 50%.
Ø Học viên được chủ động sắp xếp thời gian học.
Ø Học viên theo học được giới thiệu việc làm tới các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *