CẢM XÚC ASIA – NGUYỄN THỊ BÍCH NGUYỆT

CẢM XÚC ASIA

Một tháng bước vào ngôi nhà chung của “ASIA” đã đủ để cảm nhận sự gắn bó và phát triển?

Cũng có thể trả lời là không, cũng có thể trả lời là có. Thật khó phải không ạ? Nhưng tôi cảm nhận được môi trường làm việc nơi đây, người lãnh đạo có cách quản lý rất chuyên nghiệp và luôn lắng nghe ý kiến của nhân viên, phân tích ý kiến của họ để đưa ra giải pháp tốt nhất, hướng đến mục tiêu chung là phát triển công ty. Còn đối với đồng nghiệp tôi cảm nhận thấy sự thân thiện, hòa đồng, luôn giúp đỡ nhau trong công việc, sẻ chia cho nhau nghe những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống, tôi thấy mình như được hòa tan vào nơi này một cách nhanh chóng, cảm thấy yêu thương và bắt đầu thấy gắn bó và tôi cũng đang muốn góp sức mình vào sự phát triển của Công ty.

Tôi cảm thấy các bạn trẻ học ngành kế toán mới ra trường còn bỡ ngỡ đến với Công ty của chúng tôi sẽ được khẳng định thêm kiến thức thực tế để sẵn sàng hành trang bước vào nghề một cách đầy tự tin, các doanh nghiệp còn thiếu hoặc yếu về hạch toán kế toán được Công ty hỗ trợ tận tình, giúp họ báo cáo cho nhà nước đúng, đủ, kịp thời.

Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp và bản thân tôi luôn muốn được Đầu Tư, được giảng dạy, được phát triển ngành Tài chính kế toán đúng như cái tên Công ty TNHH Đầu tư giáo dục và Tài chính kế toán ASIA. Chúc Công ty ngày càng phát triển và tôi muốn cái tên này được vang đi thật xa.

                                                                    Việt Trì, ngày 5 tháng 8 năm 2018            

                                           Người viết bài: Nguyễn Thị Bích Nguyệt

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *