BÀI VIẾT ĐẠT GIẢI ĐẶC BIỆT “ASIA – GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN” – LÃ THỊ THÙY NINH

” Bài viết thể hiện tình cảm chân thành đối với công ty, phân tích rõ những thực trang về người lao động ở xã hội hiện nay và sự khác biệt về môi trường làm việc, sự gắn bó, chia sẻ và phát triển của Asia. Xây dựng niềm tin vào sự phát triển của công ty trong tương lai”.

BÀI VIẾT

Công ty TNHH đầu tư giáo dục và tài chính kế toán ASIA ( địa chỉ : Phòng 502, tầng 5 tòa nhà MB Việt Trì, số 1596 đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) là một doanh nghiệp được thành lập vào ngày 12/8/2015 do giám đốc Đào Kim Chuyên quản lý. Công ty kinh doanh thiết bị trường học, thiết bị công nghệ thông tin, linh kiện điện tử, máy chiếu, máy in và tư vấn hỗ trợ dịch vụ kế toán tài chính cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Phú Thọ. Từ khi bắt đầu hoạt động ASIA mới chỉ bao gồm 4 thành viên trong đó tôi cũng là một trong số 4 thành viên gắn bó với công ty lâu dài nhất kể từ ngày tôi bước chân ra khỏi cánh cổng trường đại học.

Nói đến ASIA các bạn sẽ nghĩ ngay đến đó là một trường làm việc “ gắn bó” bởi vì tại nơi đây tất cả nhân viên đều là những nhân viên thân thiện, hòa đồng, mặc dù công ty chiếm 100%  nữ nhưng chị em chúng tôi chưa bao giờ có những xích mích to tiếng với nhau.Giám đốc tôi cũng là nữ giới lại là 1 nhà thơ tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ nên chúng tôi rất hiểu cuộc sống của nhau và chia sẻ với nhau.Văn hóa và môi trường làm việc của ASIA mang nhiều nét đặc trưng riêng biệt, luôn mang đến cho bản thân tôi những trải nghiệm mới và đam mê trong công việc hiện tại. Ban lãnh đạo nhiệt tình và rất quan tâm đến cán bộ nhân viên, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm việc cũng như trong cuộc sống đời thường. Vì vậy từ khi trở thành 1 nhân viên của ASIA tôi đã học hỏi tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.Một khảo sát cách đây không lâu trên 26.000 người làm việc tại Việt Nam, chỉ có 13.8% nhân viên thực sự gắn kết với công ty, 46.9% nhân viên gắn kết, 36.8% thờ ơ và 2.5% rất không gắn kết. Thế nhưng ASIA lại tạo dựng được đội ngũ nhân viên như vậy thì quả là một điều đáng khen ngợi.

Bởi phần lớn các doanh nghiệp thường không thể giữ được nhân viên trẻ, tài năng, cho dù họ đã huấn luyện một cách chu đáo hay trả lương cho họ tốt như thế nào, những cơ hội bên ngoài đã quyến rũ mất vài người, đó là một điều hết sức tự nhiên bởi không có một doanh nghiệp nào đáp ứng được hết tham vọng của con người.

ASIA không chỉ gắn bó về con người, về môi trường làm việc mà ASIA lại được nói đến sự “ phát triển” không ngừng. ASIA kể từ khi mới thành lập đến nay vẫn còn là 1 doanh nghiệp được coi là non trẻ của tỉnh nhà, nhưng với sự nỗ lực của quản lý cũng như nhân viên công ty mà ASIA đến nay đã có những đóng góp không  nhỏ cho tỉnh Phú Thọ nói riêng và đất nước nói chung. ASIA đã có mặt tại các ban ngành giáo dục cũng như hoạt động của các doanh nghiệp, điều đó được thể hiện thông qua nhiều hợp đồng lắp đặt máy tính máy in cho các trường học và các ban ngành trong tỉnh Phú Thọ, cung cấp các giải pháp phòng học đa năng, phòng họp, sửa chữa linh phụ kiện máy tính, máy chiếu, máy in, sự phát triển vượt bậc là lắp đặt thiết bị tương tác thông minh mà chỉ có ASIA mới đem lại đến cho khách hàng. Ngoài cung cấp thiết bị cho giáo dục ASIA còn giúp các doanh nghiệp tư vấn hỗ trợ giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc về kê khai, nộp thuế, tài chính kế toán cho doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên ưu tú đã giúp cho nhiều bạn sinh viên cũng như nhiều anh chị em đi làm nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm có được thời gian học tập và đào tạo thực tế tại công ty, sau khi học xong nhiều bạn đã xin được việc làm đúng chuyên môn rất có ích cho bản thân cũng như đối với các doanh nghiệp. ASIA tận tâm khi khách hàng tìm đến, mọi dịch vụ sửa chữa đều được thông qua bởi đội ngũ kỹ thuật có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm.Đến nay ASIA đã có thêm nhiều nhân viên mới mỗi người đều có những thế mạnh riêng, người thì giỏi thuyết trình, người giỏi tính toán, người thì có năng khiếu tiếp cận nhanh tiến độ của khoa học công nghệ. Mỗi ưu thế đó giúp cho 1 doanh nghiệp non trẻ như ASIA ngày càng được tiếp cận với khách hàng nhiều hơn. Với tinh thần trách nhiệm, công ty khá chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành, sửa chữa, mong muốn khách hàng có được sản phẩm uy tín, yên tâm sử dụng dịch vụ.

Vì thế mà ngay từ khi thành lập ASIA được đánh giá là “ Nơi gửi trọn niềm tin”.

Kỷ niệm 3 năm thành lập công ty 12/8/2015 đến 12/8/2018, là dịp để mọi người ngồi lại với nhau và cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, những điều đã làm được và những điều chưa làm được để có hướng đi mới trong tương lai. Trên đà phát triển chung, 5 năm nữa ASIA cam kết sẽ mang diện mạo hoàn toàn mới, phát triển hơn và vươn xa hơn. Với thế và lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng tôi tin ASIA có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Thay mặt cho ASIA tôi xin cảm ơn đến tất cả khách hàng đã, đang và sẽ đặt niềm tin cậy đến chúng tôi. Kỷ niệm ngày thành lập công ty, bản thân tôi cũng cảm thấy mình chưa thực sự đóng góp được nhiều cho công ty, nên sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa và cũng có đôi điều nhắn nhủ đến nơi tôi gắn bó ba năm qua:

“ Chúc mừng sinh nhật công ty ta

Chúc ASIA hôm nay thêm tuổi mới

Vạn sự thành công vạn an khang

Khách đến mua hàng luôn phơi phới

Uy tín vang xa khắp mọi nơi

Doanh số đạt cao – dẫn tốp hàng

Máy tính máy in bao sản phẩm

Dịch vụ kế toán cứ uyên thông

Khách hàng nhận được luôn ca ngợi

Sánh bước ngang vai hỡi bạn hàng ”

 

                                                                         Việt Trì, Ngày 12 tháng 8 năm 2018

                                                            Người viết

                                                                 Lã Thị Thùy Ninh

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *