ASIA GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN – TẠ THỊ NGỌC HOA

ASIA – GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN

Trong đời con người ta ai ai cũng có một ước mơ, ước mơ về hạnh phúc, tiền tài, địa vị… nhưng với tôi ước mơ cũng chỉ đơn giản đó là có một gia đình hạnh phúc và một công việc ổn định. Vì vậy khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi đã có kế hoạch đặt ra cho mình một công việc nào đó trong tương lai , tôi chọn kế toán và nó đã trở thành hiện thực.Một sự may mắn là tôi có công việc luôn khi ra trường. Khi đó vì mới ra trường nên kinh nghiệm không có nhiều, tôi làm kế toán nội bộ đồng thời chịu khó học hỏi từ bạn bè, trên mạng về kê toán thuế . Một hôm được đứa bạn giới thiệu có công ty TNHH Đầu tư giáo dục và tài chính kế toán Asia , địa chỉ Tầng 5 tòa nhà MB Việt Trì, số 1596 đại lộ Hùng Vương, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ đang tuyển kế toán viên, tôi đã nộp hồ sơ xin ứng tuyển. Ngày hôm phỏng vấn, tôi đến công ty sớm hơn so với thời gian phỏng vấn, ấn tượng đầu tiên về công ty đó là nơi làm việc khang trang, sạch sẽ, gọn gàng chuyên nghiệp và nhất là các anh chị em trong công ty từ chị giám đốc đến các nhân viên rất thân thiện hòa đồng với nhau,tiếp đón rất chu đáo đối với khách hàng vì thế trong tôi không còn cảm giác run sợ lạc lõng và tự tin hơn trong buổi phỏng vấn.Và Tôi may mắn đậu phỏng vấn và được làm việc tại Công ty  TNHH Đầu tư giáo dục và tài chính kế toán  như một cơ duyên hiếm có. Tôi tự hào đi nói với bạn bè hay những người hay hỏi tôi về công ty đang làm.

Công ty TNHH Đầu tư giáo dục và tài chính kế toán Asia là công ty đem lại cho ngành giáo dục những trang thiết bị tốt nhất , những sản phẩm công nghệ mới nhất, kinh doanh lắp đặt thiết bị trường học, thiết bị tương tác thông minh, thiết bị trình chiếu, thiết bị văn phòng, thiết bị dạy nghề , thiết bị nghe nhìn, thiết bị công nghệ thông tin, máy chiếu đa năng, máy chiếu vật thể, máy tính, máy in, cung cấp các giải pháp phòng học đa năng, phòng nghe nhìn, phòng Lap, phòng học tiếng anh, phòng họp, phòng hội nghị với chất lượng cao nhất, tiện ích nhất. Bên cạnh đó công ty còn kinh doanh các linh kiện điện tử , linh kiện máy tính, máy chiếu , máy in,… là trung tâm bảo hành, bảo trì, về máy tính, máy chiếu , máy in, sửa chữa linh kiện phụ kiện điện tử, máy tính, máy chiếu, máy in với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Đồng thời mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp về lĩnh vực tài chính kế toán, tư vấn hỗ trợ giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc về kê khai , nộp thuế…

Ngay từ những ngày thành lập Công ty Asia luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối trong mỗi sản phẩm và dịch vụ của công ty . Với tinh thần trách nhiệm Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Tận Tâm – Asia đem lại lợi ích cho khách hàng.Công ty liên tiếp đề ra những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá về giải pháp và chất lượng , chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và độc quyền trong phân phối sản phẩm tạo lợi thế so sánh cùng một loại dịch vụ trên thị trường khác. Để đưa thương hiệu Asia lớn mạnh hơn và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng mỗi khách hàng ,đem lại cho khách hàng sự hài lòng và niềm tin cậy tuyệt đối trong mỗi sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty không ngừng trau dồi những kiến thức, văn minh, văn hóa doanh nghiệp để được phục vụ và cống hiến đúng với khẩu hiệu “ Asia – Nơi gửi trọn niềm tin”

Với tôi, mỗi ngày đi làm là một ngày để được học tập và trau dồi. Học nghề và học làm người.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi biết cái mình có là sự nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ, nhưng cái tôi thiếu chính là cách va chạm với công việc thực tế. Vì văn hóa công sở khác với trường đại học, nên tôi phải  tập thích ứng lại từ đầu. Điều quan trọng là thích ứng để thấy nơi đây là nhà chứ không biến mình thành chú tắc kè luôn đổi màu và đổi chỗ. Tôi bắt đầu dần quen với những “từ mới” như “sếp”, “đồng nghiệp”, “mail ngoài, mail trong”, “báo cáo thuế, báo cáo tài chính”. Quen với những công việc hằng ngày mình phải làm.

Tôi nhận ra những kiến thức mình học được trên giảng đường đại học để áp dụng trên thực tế có một khoảng cách khá xa. Ở đó, người ta dạy cho mình cách tư duy chứ không thể nào bảo áp dụng những điều đó thì bạn sẽ thành công. Tôi học được đâu đó nguyên tắc “Khách hàng luôn luôn đúng” để tạo cho mình động lực rèn luyện kiến thức và kỹ năng nhiều hơn nữa thì mới có thể biến những điều học được ứng dụng tốt trên thực tế.

Dù ở vị trí, công việc nào thì mỗi người đều giữ một mắt xích quan trọng để cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung một cách tốt nhất. Tôi tự nhắc bản thân mình làm việc ở công ty Asia  mới chính  trường học dạy con người ta những kiến thức thực tế nhất – cảm ơn Asia – ngôi trường dạy cho tôi những điều tôi chưa được biết.

Tôi gọi điện báo với mẹ: Con nay đã tìm được việc làm ở công ty TNHH Đầu tư giáo dục và tài chính kế toán Asia.  Mẹ mừng vì tôi có công việc, tôi thấu và cảm  được điều ấy qua giọng nói của mẹ. Một phần vì tôi là con gái của mẹ một phần vì mẹ biết tôi có thể đứng trên đôi chân của mình và mẹ tin vào sự lựa chọn của tôi là đúng.

Asia cũng là ngôi nhà thứ 2 để tôi có thể chia sẻ nhưng tâm tư trong cuộc sống thường ngày mỗi khi có chuyện buồn vui trong cuộc sống.Nơi đây dạy cho tôi cách đối nhân xử thế với những đồng nghiệp của mình, dạy tôi cách phối hợp trong công việc, giúp tôi giải quyết những khúc mắc, mâu thuẫn để có thể dung hòa những điều trong cuộc sống.

Tôi biết bản thân mình còn thiếu sót, kỹ năng sống và tuổi đời chưa đủ chín chắn, tuổi trẻ thì bao giờ cũng nóng vội và bồng bột nên đôi khi tôi làm người khác chưa hài lòng trong công việc lẫn những va chạm hằng ngày. Và trong bài viết này, cho phép em xin được nói lời cảm ơn đến sếp và những anh chị đồng nghiệp luôn chỉ bảo và giúp em có thể trưởng thành hơn.

Ước mơ lớn nhất của con người là cảm nhận và tìm được ý nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống. Trong những điều đơn giản như thế, hạnh phúc đối với tôi chỉ là đôi khi được cùng những người đồng nghiệp của mình trang trí công ty khi có công việc gì hay  ngồi ở quán cóc ăn uống dưới trời mưa la cà sau giờ làm việc, hay đơn giản chỉ là được nhìn thấy nụ cười của người ngồi bên cạnh mình mỗi buổi sáng đi làm và cảm thấy ấm lòng hơn khi hôm nay khi một ai đó không đi làm vì bệnh thì ai nấy đều nhắn tin hỏi “sao rồi em”, “nhớ uống thuốc vào nhé”.

Chợt thấy mình thiếu sót vì bỏ quên nụ cười thật tươi của đồng nghiệp đằng sau những lúc bận bịu. Mà biết đâu trong nụ cười ấy có chút hồi tưởng về những ngày đồng nghiệp cũng là người mới như tôi…

Yêu những người đồng nghiệp vì đã cùng tôi mang đến những kỷ niệm gắn bó ở Asia – Nơi gửi trọn niềm tin

Mọi sự gặp gỡ đều do “duyên” và nhất định tôi sẽ cống hiến hết mình để đưa thương hiệu Asia lớn mạnh hơn ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng mỗi khách hàng.

Tôi tin là như vậy!

Tôi và Asia cũng bắt đầu thay đổi như thế, nhớ ngày đầu mọi thứ đều xa lạ và bỡ ngỡ, phải tập tành nhớ tên từng anh chị trong công ty, phải làm quen với đồ dùng và không gian làm việc mà hôm nay, mọi thứ đã trở nên quá đỗi thân thuộc đến nỗi mỗi sáng thức giấc nếu không đến công ty, bản thân sẽ cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó. Mà người ta hay gọi đó là thói quen.

Duyên bởi ở đó tôi gặp được những người anh, người chị, những người mà tôi hay gọi là “người dưng công sở” nhưng chính họ là những người mang lại cho tôi nhiều cảm xúc và bài học quý giá nhất.

3 năm( 12/08/2015 – 12/08/2018) – một chặng đường phát triển của Asia – Nơi gửi trọn niềm tin. Để có được chặng đường dài ấy, đó là cả một quá trình hun đúc bằng tình cảm, bằng tâm huyết của một đội ngũ lãnh đạo và bao lớp anh chị cống hiến trước đó. Chúng ta quý trọng những tình cảm tốt đẹp và cảm động mà các đồng nghiệp trong Công ty đã dành cho nhau. Chúng ta tin tưởng sâu sắc rằng, những tình cảm đó sẽ tiếp tục được vun đắp và mãi mãi là niềm tự hào của những thành viên trong đại gia đình Asia – nơi gửi trọn niềm tin.

Với góc nhìn của một người trẻ được có cơ hội đúng vào hàng ngũ nhân viên CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ TÀI CHÍNH KẾ TOÁN ASIA, tôi cảm thấy đó là sự may mắn và tự hào để cùng góp sức nhỏ bé của mình mang đến hình ảnh công ty TNHH Đầu tư giáo dục và tài chính kế toán Asia  phát triển, dành được nhiều tình cảm tốt đẹp từ khách hàng.

Khép lại bài viết, tôi xin chúc cho công ty ASIA ngày càng phát triển và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xin kính chúc Ban lãnh đạo công ty, những anh chị đồng nghiệp luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống lẫn công việc.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *