ASIA GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN – HÀ THỊ TUYẾN

Nhớ lại buổi đầu tiên khi nhận được cuộc gọi gọi đi phỏng vấn, rồi sau đó là cuộc gọi thông báo trúng tuyển, cái cảm giác hồi hộp ấy cứ như mới ngày hôm qua. Hơn một tháng, chưa đủ lâu để đánh giá một người chứ chưa nói đến một tập thể, nhưng với tôi, nó cũng đủ để nói lên cảm nhận của mình.

Một sự may mắn cho tôi, khi một sinh viên mới ra trường đã có một công việc mà mình yêu thích, tôi là một thành viên mới của Công ty TNHH Đầu tư giáo dục và Tài chính kế toán Asia. Một tháng thực sự không phải là quãng thời gian dài đủ để tôi một sinh viên mới ra trường bước chân vào công ty cảm nhận được sự trưởng thành hơn qua công việc hiện tại và sự gắn bó giữa những thành viên trong ngôi nhà Asia. Với tôi, mỗi ngày đi làm là một ngày để được học tập, trau dồi, học nghề và học làm người.

Là một sinh viên mới ra trường, tôi biết cái mình có là sự nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ, nhưng cái tôi thiếu chính là cách va chạm với công việc thực tế. Vì văn hóa công sở khác với trường đại học nên tôi phải  tập thích ứng lại từ đầu. Tôi bắt đầu dần quen với những từ mới như “cơ quan”, “sếp”, “đồng nghiệp”, …Quen với những công việc hằng ngày mình phải làm. Tôi nhận ra những kiến thức mình học được trên giảng đường đại học để áp dụng trên thực tế có một khoảng cách khá xa. Dù ở vị trí, công việc nào thì mỗi người đều giữ một mắc xích quan trọng để cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung một cách tốt nhất.

Ngôi nhà Asia là nơi dạy cho tôi cách đối nhân xử thế với những đồng nghiệp của mình, dạy tôi cách phối hợp trong công việc, giúp tôi giải quyết những khúc mắc, mâu thuẫn để có thể dung hòa những điều trong cuộc sống.

Nhớ ngày đầu mọi thứ đều xa lạ và bỡ ngỡ, phải tập tành nhớ tên các chị đồng nghiệp trong công ty, phải làm quen với không gian làm việc mà hôm nay, mọi thứ đã dần trở nên thân thuộc hơn.

Tôi biết bản thân mình còn thiếu sót, kỹ năng sống và tuổi đời chưa đủ chín chắn, tuổi trẻ thì bao giờ cũng nóng vội và bồng bột nên đôi khi tôi làm người khác chưa hài lòng trong công việc lẫn những va chạm hằng ngày. Và trong bài viết này, cho phép em xin được nói lời cảm ơn đến Ban giám đốc công ty và các chị, các bạn đồng nghiệp đã luôn chỉ bảo tận tình và giúp em có thể trưởng thành hơn.

Cảm ơn “ Asia  –  nơi gắn bó và phát triển” nơi gắn kết hy vọng cho tất cả mọi người, vì ở nơi đây Ban Giám đốc với nhân viên, nhân viên với nhân viên đều được kết nối với nhau bằng sợi dây vô hình mang tên “hi vọng”. Ai cũng có những hy vọng riêng cho cuộc sống của mình, nhưng khi đến công ty mọi người đều được thắt chặt với nhau bằng niềm hy vọng mang tên “Phát triển”, hy vọng về một công ty Asia phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả anh chị em trong công ty. Kỷ niệm 03 năm thành lập công ty lần này mang ý nghĩa thật sự sâu sắc, là dịp để mọi người được ngồi lại với nhau và cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua, những điều đã làm được và chưa làm được để có được hướng đi mới trong tương lai.

Một lần nữa cảm ơn Gia đình Asia vì đã cho tôi : một môi trường làm việc tuyệt vời, văn phòng tuyệt vời, bàn làm việc tuyệt vời, lãnh đạo tuyệt vời, đồng nghiệp tuyệt vời, … Chúc cho Đại gia đình Asia ngày càng đoàn kết ,vững mạnh và phát triển !

Việt Trì, ngày 06 tháng 08 năm 2018
Người viết
Hà Thị Tuyến

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *