“ASIA-GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN” – HÀ THỊ THU HIỀN – GIẢI KHUYẾN KHÍCH

“Bài viết chân thực, mộc mạc nói lên được môi trường làm việc tại Asia thân thiện. Sự phát triển không ngừng của công ty thể hiện sự tăng dần về số lượng nhân viên và sản phẩm dịch vụ trong suốt 3 năm liên tục”.

ASIA – GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN

ASIA – chặng đường 3 năm không phải là dài đối với một công ty nhưng với tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tâm với khách hàng, cùng với chiến lược đầu tư đúng đắn của ban giám đốc, công ty đã và đang vững bước trong lòng từng khẳng định thương hiệu mạnh và uy tín “ASIA – Nơi gửi trọn niềm tin”

Nhớ lại những ngày đầu vào công ty, tôi rất bỡ ngỡ và lo lắng bước vào môi trường làm việc mới, nhưng rất may mắn được các chị em công ty giúp đỡ rất nhiệt tình trong công việc, môi trường làm việc thân thiện, ham học hỏi, giúp đỡ mọi người đã khiến cho tôi rất vui mừng và thích nghi công việc khá nhanh.Không chỉ chia sẻ trong công việc, các chị em trong công ty luôn coi nhau như chị em trong nhà chia sẻ những buồn vui, đối nhân sử thể trong cuộc sống. Khi được nghe  người chị cả – giám đốc của công ty nói về ngày đầu thành lập với vô vàn khó khăn, thách thức. Công ty chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 8/2015 nhưng đến 2016 công ty mới đi vào hoạt động tại tầng 5 toàn nhà MB, 1596 Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ. Công ty ASIA số vốn điều lệ 1.950.000.000 VND (Một tỷ chín trăm năm mươi triệu đồng) kinh doanh trong lĩnh vực: Kinh doanh, lắp đặt thiết bị trường học, thiết bị văn phòng, thiết bị dạy nghề, thiết bị nghe nhìn, thiết bị công nghệ thông tin. Cung cấp các giải pháp phòng học đa năng. Ngoài ra công ty giúp đỡ Tư vấn hỗ trợ giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc về kê khai, nộp thuế, tài chính kế toán cho các doanh nghiệp Cùng với chiến lược kinh doanh rõ ràng ASIA luôn lấy con người là giá trị cốt lõi, tập trung đầu tư đào tạo tay nghề, nâng cao năng lực và trình độ của đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm xây dựng một văn hoá doanh nghiệp theo tinh thần phát huy hết tài năng của con người, chuyên nghiệp và hiệu quả trong công việc.

Trải qua hoạt động hơn 2 năm công ty ASIA đã có những bước tiến mạnh mẽ, ngày đầu thành lập công ty chỉ có 4 thành viên và 1 số doanh nghiệp và sở ban ngành biết đến và làm việc cùng công ty, doanh thu còn rất hạn hẹp nhưng với tinh thần đoàn kết, ham học hỏi. ý trí cầu tiến của cán bộ nhân viên công ty cùng với sự lãnh đạo sáng suốt, mãn cán của giám đốc nên đến nay công ty có 9 nhân viên và 1 giám đốc trong đó phòng kế toán gồm 7 người, phòng kinh doanh gồm 2 người, tư vấn giải quyết chuyên môn kế toán cho 28 doanh nghiệp, liên kết đào tào giảng dạy kế toán với trường trung cấp nghề, liên tục mở lớp đào tạo kế toán thực tế tạo sân chơi mới cho các bạn sinh viên, người đi làm có nhu cầu nâng cao trình độ kế toán, sau khi học song các bạn học viên công ty đều có việc làm tại các công ty, nhà máy, giúp các bạn thêm tinntưởng và yêu nghề kế toán.

Không tự hài lòng với những kết quả đạt được, công ty ASIA còn là đối tác tin cậy, phân phối các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất tới các trường trên địa bàn tỉnh. Áp dụng khoa học công nghệ 4.0 vào trường học, công ty biến 1 phòng học thông thường trở thành lớp học thông minh, biến cách dạy truyền thống kém thu hút học sinh trở thành giờ học sôi nổi, tăng tính sáng tạo, khả năng tư duy, nắm bắt bài giảng nhanh và dễ hiểu nhất, giảm tải áp lực học tập cho các em học sinh.

Với sự phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế, nhu cầu cho cuộc sống của người dân ngày càng nâng cao. Một phần được chú trọng hơn cả là về sức khỏe của con người thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đi kèm với nền kinh tế phát triển thì môi trường sống đang có nhiều dấu hiệu đi xuống, các bệnh của xã hội công nghiệp xuất hiện nhiều hơn. Mong muốn bảo về sức khỏe cho khách hàng, công ty Asia đã có bước đi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tới từng khách hàng. Cùng với chiến lược phát triển của mình là liên tiếp đề ra các phương án, cung cấp các sản phẩm có tính đột phá về chất lượng đã tìm hiểu và phân tích khả năng cạnh tranh để phân phối các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe. Năm 2018 công ty ASIA là nhà phân phối chính thức sản phẩm trà thảo dược Tâm Lan và sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Tâm Lan. Đây là dòng sản phẩm không mới đối với các công ty dược phẩm nhưng lại là 1 dòng sản phẩm mới đối với công ty, đòi hỏi công ty phải có những chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với dòng sản phẩm này.

Niềm vui niềm hạnh phúc của công ty sau 3 năm nỗ lực đó là những bằng khen, bảng vàng thành tích cho tập thể và cá nhân được lãnh đạo Nhà Nước và lãnh đạo Tỉnh khen tặng. Đó vừa là niềm vui nhưng cũng là thách thử cho giám đốc và nhân viên trong công ty luôn hứa sẽ đoàn kết, gắn bó, nỗ nực hoàn thiện chuyên môn bản thân để luôn xứng đáng với khẩu hiệu “ ASIA – NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN”.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *