Màn hình tương tác thông minh Newline Mira – Giải pháp làm việc nhóm trong doanh nghiệp

Nếu bạn đang muốn nâng cấp không gian làm việc nhóm cũng như phối hợp làm việc với nhóm một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, màn hình tương tác thông minh Newline Mira chính là giải pháp làm việc nhóm bạn đang tìm kiếm. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nếu bạn đang muốn tìm hiểu về màn hình tương tác Newline Mira nhé !

Newline Mira – tích hợp hoàn hảo cho làm việc nhóm

Hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp, sản phẩm mới của Newline – màn hình tương tác thông minh Newline Mira đem đến giải pháp làm việc nhóm hiệu quả khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Màn hình tương tác thông minh Newline Mira
Màn hình tương tác thông minh Newline Mira

Màn hình tương tác Newline MIRA sử dụng công nghệ LED (tuổi thọ trên 50.000 giờ) và được trang bị kính cường lực 7H có độ cứng cao, tấm nền cũng được thiết kế để đem lại cảm giác như viết trên giấy thật. Đồng thời MIRA cũng được tích hợp công nghệ Blue Light Filter giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh, giảm độ chói, phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ và học sinh. Màn hình tương tác Newline MIRA hỗ trợ hầu hết các kết nối phổ biến hiện nay, đặc biệt có HDMI In/Out (4K@60 Hz), VGA In (2K@60 Hz), USB type-C, USB-A 3.0, OPS slot (4K@60Hz/30Hz) và Wifi (có khả năng tạo hostspot cùng lúc), hỗ trợ kết với các thiết bị khác chạy Windows/MacOS/IOS/Android, có thể tương tác 2 chiều giữa thiết bị phát như máy tính với màn hình tương tác.

Những ưu điểm vượt trội của màn hình tương tác thông minh Newline Mira

Khả năng làm việc linh hoạt 

Chỉ với màn hình tương tác thông minh Newline Mira, bạn có thể làm việc với bất cứ ai và bất kì nơi đâu. Tính năng Grid View của màn hình tương tác thông minh Newline Mira cho phép hiển thị màn hình từ 4 thiết bị khác, do đó trình diễn được nhiều nội dung hơn, cho phép nhiều người phối hợp thuyết trình, làm việc nhóm hiệu quả hơn, ngay cả khi nhiều người tham gia đang không ở cùng một nơi.

Màn hình tương tác thông minh Newline Mira
Màn hình tương tác thông minh Newline Mira

Màn hình Newline Mira đem đến mọi thứ bạn cần chỉ trong một màn hình tương tác, giúp bạn bắt đầu cho hội nghị truyền hình một cách chủ động và hiệu quả nhất.

Tương tác không giới hạn

Màn hình tương tác thông minh Newline Mira sử dụng bảng trắng hai chiều để chia sẻ ý tưởng của bạn. Dòng màn hình tương tác Newline MIRA được cập nhật bản update mới nhất của WhiteBoard, bổ sung 3 tính năng đáng giá là Infinite canvas, chia màn hình và kết nối với Google Drive.

  • Tính năng Infinite canvas cho phép bạn thể hiện tất cả ý tưởng với khung vẽ không giới hạn và bạn có thể sắp xếp chúng bằng cách phân trang, phù hợp với các nhu cầu khác nhau, thỏa sức mở rộng khả năng sáng tạo của mình.
  • Tính năng chia màn hình cho phép chia nhỏ thành tối đa 3 màn hình, mỗi màn hình sẽ có 1 bộ công cụ sử dụng độc lập, tận dụng tối đa màn hình lớn, tăng tính linh hoạt, đa nhiệm trong các hoạt động nhóm.
  • Tính năng kết nối với Google Drive cho phép truy cập file tài liệu, hình ảnh ngay trên mây mà không cần thiết bị lưu trữ gắn ngoài.
Màn hình tương tác thông minh Newline Mira
Màn hình tương tác thông minh Newline Mira

Chính vì thế, cho dù làm việc trong cùng một phòng hoặc kết nối từ xa, mọi người đều có thể tham gia buổi họp, trao đổi và tương tác với nhau một cách dễ dàng.

Sắp xếp lịch họp nhóm dễ dàng

Màn hình tương tác thông minh Newline Mira giúp bạn dễ dàng quản lý các phòng trống và lên lịch cho tất cả các phòng họp. Lịch doanh nghiệp giúp bạn dễ dàng quản lý phòng trống và lên lịch tất cả các cuộc họp nhóm của bạn. Quản lý lịch từ cả màn hình và máy tính của bạn.

Màn hình tương tác thông minh Newline Mira
Màn hình tương tác thông minh Newline Mira

Bảo đảm quyền riêng tư trong cuộc họp

Màn hình tương tác thông minh Newline Mira giúp loại bỏ sự lộn xộn trong phòng họp của bạn. Khi sử dụng “TRUCAST Express”, bạn có thể chia sẻ màn hình của bạn không dây từ bất kỳ thiết bị nào. Đặc biệt, tính năng Grid View của Newline Mira cho phép hiển thị màn hình từ 4 thiết bị khác, do đó trình diễn được nhiều nội dung hơn, cho phép nhiều người phối hợp thuyết trình, làm việc nhóm hiệu quả hơn, ngay cả khi nhiều người tham gia đang không ở cùng một nơi.

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *