Dạy học online trên màn hình tương tác | Một bước tiến mới trong ngành giáo dục

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến những “luồng gió mới” trên mọi mặt của cuộc sống. Như một lẽ tất yếu, việc ứng dụng công nghệ trong giáo dục đã và đang ngày một phát triển, đem đến những bước tiến mới trong hoạt động giảng dạy tại Việt Nam. Khi đại dịch Covid – 19 quay trở lại, việc dạy – học online trên màn hình tương tác là một trong những điểm sáng nổi bật cùng sự đột phá mới mẻ và tối ưu.

Giải pháp mới trong kỷ nguyên học trực tuyến 

Đã qua rồi thời kỳ giáo dục “thầy đọc, trò chép” với phấn trắng bảng đen. Khi công nghệ ngày một phát triển, học sinh, sinh viên đã có nhiều cơ hội được tiếp thu kiến thức theo những cách học đột phá, sáng tạo hơn. Nhờ có Internet, học sinh có thể nhanh chóng tự tìm hiểu các thông tin trên mạng. Nhờ có máy chiếu, học sinh có thể ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng với những hình ảnh trực quan, hấp dẫn. 

Màn hình tương tác

Với mong muốn đem đến những bước đột phá lớn hơn trong giáo dục, đặc biệt là trong hoạt động học trực tuyến, màn hình tương tác thông minh đã chính thức ra đời, sau nhiều năm nghiên cứu dựa trên bề dày kinh nghiệm sản xuất các thiết bị trình chiếu và tương tác. Đây được xem là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. ứng dụng hiệu quả trong giáo dục, hội nghị và nhiều lĩnh vực khác tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia phát triển khác.

Màn hình tương tác cao cấp với nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy. Màn hình tương tác cao cấp giống như một chiếc tivi khổ lớn nhưng có khả năng tương tác cảm ứng bằng bút hoặc bằng tay trên nó. Màn hình tương tác là một thiết bị công nghệ cao giúp cho việc hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao 4k (3840 x 2160) màu sắc rõ ràng không gây hại mắt cũng như trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng trung thực hơn máy chiếu và các thiết bị nghe nhìn khác.

Những ưu điểm nổi bật của màn hình tương tác thông minh 

Kích thước đa dạng, lựa chọn tối ưu 

Màn hình tương tác thông minh là một sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy. Màn hình tương tác thông minh được ví như một chiếc Ipad khổng lồ với kích thước vô cùng linh hoạt: 55”, 65”, 70”, 75”, 86” và 98”, đem đến sự lựa chọn đa dạng đối với những ai có nhu cầu.

Màn hình tương tác

Màn hình tương tác thông minh là thiết bị công nghệ All In One (tất cả trong một), bao gồm: Màn hình tương tác 20 điểm chạm độ phân giải 4K, chạy đồng thời hai hệ điều hành Android và Windows với máy vi tính tích hợp cấu hình cao, màn hình cũng tích hợp sẵn 2 loa, mỗi loa 16W. Với độ phân giải 4K, màn hình tương tác  cho hình ảnh hiển thị rõ ràng và sắc nét. Giáo viên có thể kết hợp hình ảnh, âm thanh, video… trong bài giảng giúp nội dung sinh động hơn. Cảm ứng 20 điểm chạm luôn mượt mà, nhạy và ổn định cho phép nhiều người dùng cùng đồng thời tương tác bằng tay, bằng bút,,  tạo môi trương tương tác toàn diện qua lại giữa giáo viên và học sinh. 

Màn hình tương tác

Đặc biệt, màn hình tương tác còn được trang bị công nghệ chống chói Anti – Glare cho phép sử dụng màn hình tương tác  trong môi trường nhiều ánh sáng (kể cả ngoài trời) mà hình ảnh hiển thị vẫn rất rõ ràng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của màn hình tương tác thông minh, giúp các em học sinh dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong lớp cũng dễ dàng nhìn rõ bài giảng trên màn hình của giáo viên.

Sở hữu tính năng ViewBoard Cast, màn hình tương tác thông minh có thể kết nối dễ dàng cũng như tương tác không dây với các thiết bị di động (Laptop, điện thoại di động, máy tính bảng, …) để tạo thành lớp học/phòng họp thông minh hiện đại mà không cần thêm bất kỳ thiết bị nào khác. 

Tương tác đa chiều đem đến sự hấp dẫn 

Màn hình tương tác thông minh  là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho giáo viên trong lúc giảng bài. Giáo viên dễ dàng chèn sách điện tử phần mềm của màn hình tương tác để phục vụ cho việc dạy học. Giáo viên cũng có thể sử dụng màn hình tương tác như một chiếc máy chiếu thông thường để trình chiếu powerpoint các bài giảng, hoặc cho học sinh xem một đoạn phim nào đó để phục vụ bài học.

Màn hình tương tác

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc trình chiếu thông thường, màn hình tương tác thông minh  còn giúp giáo viên và học sinh chủ động lựa chọn bài học, quá trình học và nhất là cho phép mọi người tương tác với nội dung bài học. Ví dụ vào tiết Vật lý, giáo viên có thể dùng công cụ để mô phỏng và cho học sinh trực tiếp trải nghiệm các hiện tượng vật lý như mạch điện, lực hấp dẫn,..

Bảo vệ mắt thông minh, thân thiện với môi trường 

Màn hình tương tác thông minh  tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh (Blue Light filter), giữ được chất lượng hình ảnh tốt nhất,  giảm thiểu tối đa tác hại của ánh sáng xanh lên mắt người dùng. Màn hình tương tác thông minh đã  loại bỏ nháy màn hình (Flicker Free) giúp sử dụng màn hình lâu hơn, thoải mái hơn, tránh tình trạng mỏi mắt, nhức mắt. 

Màn hình tương tác

Bên cạnh đó, màn hình tương tác thông minh  còn được trang bị đèn LED tiên tiến nhất hiện nay với mức tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, bề mặt màn hình có lớp kính cường lực, độ cứng 7H chống trầy xước và va đập, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đặc biệt là trong giáo dục.

Trong ngành Giáo dục, việc đầu tư màn hình tương tác thông minh là vô cùng cần thiết. Màn hình tương tác thông minh không chỉ đem đến những giờ học sinh động, tạo sự đam mê thích thú cho học sinh mà còn tạo điều kiện nâng cao hoạt động giảng dạy. Đặc biệt, trong thời gian học online, việc ứng dụng màn hình tương tác thông minh trong công cuộc giảng dạy chắc chắn sẽ giúp cải thiện chất lượng bài giảng, khiến các em học sinh say mê, thích thú học hành, hoàn thành tốt sứ mệnh “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”. 

Màn hình tương tác thông minh Newline Mira – thương hiệu số 1 trên thị trường công nghệ 

Giữa các sản phẩm công nghệ giáo dục đang phát triển vô cùng nhanh chóng, màn hình tương tác thông minh của Newline Mira đang được đông đảo khách hàng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Với định hướng phát triển bền vững trở thành đơn vị phân phối cung cấp các sản phẩm màn hình tương tác tốt nhất trên thị trường, Newline Mira luôn không ngừng phấn đấu để mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Màn hình tương tác Newline Mira

Màn hình tương tác của Newline Mira luôn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu với những ưu điểm nổi bật cùng giá thành hợp lý. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua các sản phẩm màn hình tương tác Newline Mira tại Dai Phat Corp. Với hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, Dai Phat Corp tự hào là nhà phân phối chính hãng của Newline Mira  trên thị trường với sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời trong hiện tại và tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *