Ra mắt sản phẩm | Màn hình tương tác thông minh Newline Mira

Newline ra mắt dòng sản phẩm màn hình tương tác MIRA tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giáo dục.

Màn hình tương tác Newline MIRA sử dụng công nghệ LED (tuổi thọ trên 50.000 giờ) và được trang bị kính cường lực 7H có độ cứng cao, tấm nền cũng được thiết kế để đem lại cảm giác như viết trên giấy thật. Đồng thời MIRA cũng được tích hợp công nghệ Blue Light Filter giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh, giảm độ chói, phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ và học sinh.

Màn hình tương tác Newline Mira

Màn hình tương tác Newline MIRA hỗ trợ hầu hết các kết nối phổ biến hiện nay, đặc biệt có HDMI In/Out (4K@60 Hz), VGA In (2K@60 Hz), USB type-C, USB-A 3.0, OPS slot (4K@60Hz/30Hz) và Wifi (có khả năng tạo hostspot cùng lúc), hỗ trợ kết với các thiết bị khác chạy Windows/MacOS/IOS/Android, có thể tương tác 2 chiều giữa thiết bị phát như máy tính với màn hình tương tác.

Tích hợp micro và camera full HD 1080p

Màn hình tương tác Newline MIRA còn được tích hợp camera full HD 1080p và micro với khả năng khử tiếng vọng và giảm tiếng ồn, giúp gọi video họp từ xa dễ dàng và chất lượng.

Công nghệ liên kết quang học và cảm ứng hồng ngoại tiên tiến

Theo Newline, màn hình 4K trên dòng sản phẩm Mira mới này được tích hợp công nghệ liên kết quang học và cảm ứng hồng ngoại tiên tiến mang lại độ chính xác cao khi chạm, nhạy hơn, không có độ trễ và hỗ trợ tối đa 20 điểm chạm. Công nghệ Object recognition cho phép nhận dạng đối tượng chạm: bút, ngón tay hay cả bàn tay. Góc nhìn tối đa của màn hình lên tới 178 độ, do đó hình ảnh sẽ luôn rõ ràng và sắc nét dù bạn ngồi ở bất kỳ đâu trong phòng.

Hệ sinh thái phần mềm của Newline

  • Newline Cast: giải pháp chia sẻ màn hình từ mọi thiết bị qua kết nối không dây đơn giản, thông minh, an toàn và bảo mật cho phòng họp, không gian nhỏ và lớp học
  • Newline Broadcast: giải pháp chia sẻ màn hình không dây đến mọi thiết bị cho phòng họp, giảng đường và hội nghị
  • Newline Display Management Plus: giải pháp quản lý tập trung các màn hình tương tác Newline của bạn và gửi thông báo hàng loạt, thao tác đơn giản được thực hiện chỉ từ bàn làm việc
  • Newline WhiteBoard: phần mềm vẽ cho phép dễ dàng thể hiện và kết hợp các ý tưởng với nhau
  • Newline Teach Infinity II: phần mềm giáo dục trực quan, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều môn học

Hệ sinh thái tương tác Newline

Giải pháp chia sẻ màn hình không dây đơn giản, thông minh, an toàn và bảo mật cho phòng họp, không gian nhỏ và lớp học Tìm hiểu thêm

Hệ sinh thái tương tác Newline

Giải pháp chia sẻ màn hình không dây cho phòng họp, giảng đường và các hội nghị.Tìm hiểu thêm

Giải pháp quản lý màn hình từ xa

Quản lý tập trung các màn hình tương tác Newline của bạn và gửi thông báo hàng loạt.Tìm hiểu thêm

Newline WhiteBoard

Dễ dàng thể hiện và kết hợp các ý tưởng với nhau. Bạn có thể truy cập Newline WhiteBoard dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.Tìm hiểu thêm

Teach Infinity II

Phần mềm tương tác toàn diện cho giảng dạy, trực quan, dễ sử dụng, được thiết kế để phù hợp với mọi môn học.Tìm hiểu thêm

Newline Cast với tính năng mới Grid View

Tính năng Grid View cho phép hiển thị màn hình từ 4 thiết bị khác, do đó trình diễn được nhiều nội dung hơn, cho phép nhiều người phối hợp thuyết trình, làm việc nhóm hiệu quả hơn, ngay cả khi nhiều người tham gia đang không ở cùng một nơi.

Newline WhiteBoard với tính năng Infinite canvas, chia màn hình (Split screen) và kết nối với Google Drive

Dòng màn hình tương tác Newline MIRA được cập nhật bản update mới nhất của WhiteBoard, bổ sung 3 tính năng đáng giá là Infinite canvas, chia màn hình và kết nối với Google Drive. Tính năng Infinite canvas cho phép bạn thể hiện tất cả ý tưởng với khung vẽ không giới hạn và bạn có thể sắp xếp chúng bằng cách phân trang, phù hợp với các nhu cầu khác nhau, thỏa sức mở rộng khả năng sáng tạo của mình. Tính năng chia màn hình cho phép chia nhỏ thành tối đa 3 màn hình, mỗi màn hình sẽ có 1 bộ công cụ sử dụng độc lập, tận dụng tối đa màn hình lớn, tăng tính linh hoạt, đa nhiệm trong các hoạt động nhóm. Tính năng kết nối với Google Drive cho phép truy cập file tài liệu, hình ảnh ngay trên mây mà không cần thiết bị lưu trữ gắn ngoài.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model Name TT-6520HO TT-7520HO TT-8620HO
Kích thước màn hình 65″ 75″ 86″
Tỷ lệ hiển thị 1428 x 804 mm 1650 x 928 mm 1895 x 1066 mm
Trọng lượng 34.7kg 46kg 57.5kg
Độ phân giải 3840 x 2160 pixels (4K UHD)
Công nghệ cảm ứng Cảm ứng hồng ngoại
Điểm cảm ứng Lên đến 20 điểm
Góc nhìn 178°
Hệ điều hành Android 8.0
RAM 4GB
CPU Hisilicon 811 (A53 x2 : 1,05-1,3 GHz + A73 x2 : 1,15-1,5 GHz)

Màn hình tương tác thông minh là một giải pháp tương tác thông minh All in One, vừa có thể hiển thị hình ảnh, vừa tương tác cùng lúc, hình ảnh sắc nét và không bị ảnh hướng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài. Màn hình tương tác thông minh mang đến Giải pháp trình chiếu tối ưu nhất. Một thiết bị tất cả trong một (màn hình cỡ lớn, máy tính – Mini PC, thiết bị tương tác gắn trong).

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *