Máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà hot nhất 2021 | Tích hợp loa Harman Kardon | Kết nối Wifi | Hệ điều hành Android

Việt Nam ơi cố lên!! Dear World Cup, we’re coming!!

Vào 23h45 ngày 07/06/2021 sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong lượt đấu thứ 2 vòng loại World Cup 2022. Nhờ vị trí đầu bảng với 11 điểm sau lượt đấu thứ nhất, tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp. Và chỉ cần tích lũy thêm từ 4-6 điểm, nhà vô địch AFF Cup sẽ sáng cửa bước vào vòng loại cuối. Quá hấp dẫn phải không nào? 

Đừng bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam, và cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc máy chiếu giải trí thông minh với hình ảnh siêu nét lên tới 200”, âm thanh sống động để xem bóng đá tại nhà và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhé. Nếu bạn đang phân vân giữa thế giới máy chiếu với vô vàn những mẫu mã khác nhau, hãy xem bài viết này ngay!

Tiêu chuẩn lựa chọn máy chiếu thông minh xem bóng đá

Để có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất của những trái bóng lăn tròn trên sân, bạn nên trang bị những kiến thức cơ bản về máy chiếu để có thể chọn mua chiếc máy chiếu thông minh xem bóng đá tốt nhất. Dưới đây là một vài tiêu chuẩn mà Dai Phat Corp gợi ý.

Cường độ sáng của máy chiếu

Một máy chiếu với cường độ sáng cao thì mới có thể nhìn rõ nét trong môi trường sáng. Máy chiếu xem bóng đá của bạn cần phải có đủ độ sáng để cho ra chất lượng hình ảnh rõ nét. Quán cafe thường có nhiều đèn chiếu sáng và tất nhiên là không thể tắt toàn bộ những đèn chiếu đó được. Chính vì vậy chỉ số cường độ sáng được các chuyên gia khuyên dùng 1000 Ansi lumen trở lên. Với cường độ sáng này hình ảnh trình chiếu trên màn chiếu đủ rõ nét với không gian chiếu tại phòng nhà bạn 

Độ phân giải của máy chiếu

Độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng có độ sắc nét. Với nhu cầu hiện tại thì bạn nên lựa chọn độ phân giải tối thiểu là Full HD, hoặc nếu có điều kiện hơn thì nên chọn độ phân giải 4K để có thể có trải nghiệm tốt nhất.

Máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà

Độ tương phản của máy chiếu

Chỉ số này càng cao thì hình ảnh càng sống động, chân thực. Đối với máy chiếu giải trí tại nhà dùng cho việc xem phim hoặc xem bóng đá thì độ tương phản nên chọn từ 3.000.000 : 1 sẽ đáp ứng được chất lượng trình chiếu.

Máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà

Các cổng kết nối của máy chiếu.

Càng nhiều cổng kết nối thì bạn càng dễ dàng hơn khi phải thu phát tín hiệu từ nhiều thiết bị khác nhau như đầu đĩa DVD, đầu HD, đầu K+, ổ đĩa cứng, máy tính, điện thoại… Về cơ bản một máy chiếu có hỗ trợ các kết nối HDMI, VGA, USB là gần như có thể kết nối được với hầu hết các thiết bị hiện nay. Vậy nên khi mua một máy chiếu xem bóng đá cần được trang bị đầy đủ các cổng kết nối để hỗ trợ tốt nhất về chất lượng trình chiếu.

Máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà

Tích hợp loa kép Harman Kardon

Tích hợp loa bởi vì sẽ giúp bạn trải nghiệm tốt hơn với việc chỉ cần kết nối và xem, không cần phải lắp thêm hệ thống âm thanh làm tăng chi phí và khó kết nối

Máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà

Kết nối không dây với điện thoại

Kết nối không dây với điện thoại giúp cho việc bạn chia sẻ nội dung từ điện thoại, hoặc 1 trận bóng mà bạn đang theo dõi lên máy chiếu để bạn và moinj người có thể theo dõi ngay lập tức, để không bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời của trận bóng bạn quan tâm.

Máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà

Kết nối wifi

Máy chiếu sử dụng hệ điều hành Anroid cùng khả năng kết nối Wifi giúp cho việc bạn chủ động truy cập internet trên chính chiếc máy chiếu và có thể cài đặt các phần mềm ứng dụng để phục vụ việc giải trí như xem phim, bóng đá . . .

Máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà

Một số mẫu máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà tốt nhất 2021

Máy chiếu thông minh M2e

Máy chiếu ViewSonic M2e là máy chiếu LED di động thông minh Full HD 1080p có khả năng giúp bạn giải trí vô hạn mọi lúc, mọi nơi. Thiết lập dễ dàng với khả năng lấy nét tự động tức thì và tính năng keystone tự động hiện đại, đồng thời thiết kế di động siêu nhẹ của sản phẩm này cũng cho phép bạn trải nghiệm điện ảnh giống như tại rạp chiếu phim ở bất kì đâu. Trải nghiệm hình ảnh rõ nét ở độ phân giải Full HD và màu sắc điện ảnh với độ bao phủ 125% Rec.709, được hỗ trợ bởi công nghệ LED thế hệ thứ 2 được đánh giá có chất lượng hàng đầu trong ngành của ViewSonic. M2e kết hợp hình ảnh hoàn hảo ở từng pixel với chất lượng âm thanh vượt trội thông qua loa kép tích hợp do Harman Kardon thiết kế. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị khác như kết nối thông minh Wi-Fi để phản chiếu màn hình điện thoại của bạn mà không cần dây kết nối, tính năng Bluetooth dễ dàng kết nối loa ngoài và USB Type-C để truyền trực tiếp nội dung từ Nintendo® Switch.

Máy chiếu hiện đại ViewSonic M2e - máy chiếu thông minh xem bóng đá tại nhà

Ưu điểm: Máy chiếu ViewSonic M2e – Máy chiếu LED di động thông minh Full HD 1080p với loa Harman Kardon sở hữu những đặc điểm vô cùng nổi bật như:

  • Thiết lập dễ dàng: Lấy nét tự động tức thì và tự động keystone
  • Tính di động cực cao: Chỉ 1kg và đủ nhỏ để bỏ vừa túi xách hoặc ba lô
  • Hình ảnh ấn tượng: công nghệ Cinema SuperColor + ™ ở độ phân giải Full HD
  • Âm thanh vượt trội: Loa tích hợp do Harman Kardon thiết kế
  • Kết nối mở rộng: Wi-Fi, Bluetooth, USB Type-C
  • Eye-Friendy: Công nghệ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt

Máy chiếu ViewSonic X10-4K 

Máy chiếu ViewSonic X10-4K có độ phân giải 4K UHD, cường độ sáng 2400 LED Lumen, sử dụng công nghệ LED 4K UHD 125% Rec709, cho ra hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét. Với thiết kế gọn nhẹ, tay cầm dễ mang và tích hợp loa Harmon Kardon cùng khả năng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Đây là máy chiếu lý tưởng cho không gian giải trí của bạn.

Máy chiếu ViewSonic X10-4K - máy chiếu chuyên dụng cho bóng đá

Ưu điểm: 

  • Trải nghiệm xem tuyệt đỉnh với 4K Ultra HD: thực với độ rõ nét gấp 4 lần Full HD. Với 8,3 triệu điểm ảnh được chiếu trên màn hình của bạn, tất cả phim 4K, trò chơi, thể thao và nội dung phát trực tuyến đều trở nên sống động với độ chi tiết sắc nét đáng kinh ngạc. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện năng của X10-4K chỉ bằng 35% so với TV 4K UHD, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí hơn.
  • Điều khiển bằng giọng nói: X10-4K kết hợp các dịch vụ kích hoạt bằng giọng nói mới nhất trên thị trường hiện nay. Điều khiển máy chiếu bằng giọng nói của bạn thông qua Amazon Alexa & Google Assistant, một cách sống thông minh – tất cả đều nằm dưới sự chỉ huy của bạn.
  • Loa Harman Kardon cao cấp: Loa tích hợp kép của Harman Kardon mang đến âm thanh sống động và mạnh mẽ cho trải nghiệm tuyệt vời cho dù bạn đang xem phim, video âm nhạc hay nghe một buổi hòa nhạc trực tiếp. X10-4K cũng hoạt động như một loa Bluetooth – chỉ cần kết nối điện thoại thông minh của bạn qua Bluetooth và đắm chìm trong thiên đường âm thanh.
  • Truyền hình thông minh : Giao diện Smart TV tích hợp cho phép bạn phát trực tuyến và thưởng thức các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích của mình từ Netflix, YouTube, v.v. Bạn cũng có thể phát trực tuyến nội dung đa phương tiện từ các thiết bị di động của mình qua WiFi.
  • Màu sắc chân thực: Với công nghệ Cinema SuperColor + đạt hơn 125% dải màu rộng Rec.709, X10-4K mang đến màu sắc điện ảnh và trải nghiệm giống như rạp hát cho ngôi nhà của bạn.
  • Hình ảnh mượt mà: X10-4K sở hữu công nghệ tiên tiến, giúp giảm nhòe chuyển động và giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, liền mạch

Máy chiếu thông minh ViewSonic X100 – 4K 

Máy chiếu thông minh X100-4K của ViewSonic là máy chiếu rạp chiếu phim gia đình 4K UHD 2.900 LED Lumens có hình ảnh vượt trội và đem lại giá trị tuyệt vời cho người dùng. Thực hiện ước mơ của những người yêu điện ảnh với công nghệ LED thế hệ thứ 2, cho màu sắc như rạp chiếu phim điện ảnh và tuổi thọ nguồn sáng được kéo dài lên tới 30.000 giờ, tiếng ồn của quạt được giảm thấp (20 dB), có khả năng dịch chuyển thấu kính H / V rộng và thu phóng quang học được kết hợp thành một thiết kế độc quyền, X100-4K đóng vai trò như một sự lựa chọn chuyên nghiệp cho mọi nhà.

Máy chiếu thông minh ViewSonic X100-4K

Ưu điểm: 

  • Trải nghiệm xem tuyệt vời với 4K UHD: Tận hưởng độ rõ nét của Ultra HD chân thực với độ rõ nét gấp 4 lần của Full HD. Với 8,3 triệu pixel chiếu trên màn hình của bạn, tất cả phim 4K, trò chơi, thể thao và nội dung phát trực tuyến đều trở nên sống động với các chi tiết sắc nét.
  • Màu sắc sống động như thật, khiến bạn choáng ngợp: Màu sắc sống động như thật được cung cấp bởi Công nghệ Cinema SuperColor + ™ độc quyền của ViewSonic với 125% Rec.709 mang đến cho bạn cảm giác sống động và cảm giác sảng khoái giàu cảm xúc.
  • Khám phá các chi tiết ẩn với Dynamic Black: Hình ảnh với độ sâu hơn nhờ công nghệ Dynamic Black. Tự động kiểm tra và cung cấp hiệu suất tương phản cao tùy chỉnh theo mức độ sáng của các cảnh khác nhau trong nội dung đầu vào, cho phép bạn xem thêm chi tiết cảnh tối và sự sống động của cảnh sáng.
  • Tích hợp Loa Harman Kardon: Loa kép do Harman Kardon tùy chỉnh mang đến âm thanh sống động và mạnh mẽ cho trải nghiệm đắm chìm toàn diện cho dù bạn đang xem phim, video nhạc hay nghe một buổi hòa nhạc trực tiếp.
  • Đơn giản hóa ngôi nhà của bạn với các hệ thống thông minh nhất: ViewSonic X100-4K đi kèm với khả năng điều khiển mạng LAN tương thích với nhiều hệ thống tự động hóa gia đình (bao gồm Control 4, Crestron, AMX, PJ Link và Network Control), làm cho nó bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà thông minh của bạn.
  • Điều khiển giọng nói: Máy chiếu tích hợp các dịch vụ kích hoạt bằng giọng nói mới nhất trên thị trường hiện nay. Điều khiển bằng giọng nói máy chiếu của bạn thông qua Amazon Alexa và Trợ lý Google

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *