Newline Broadcast Giải pháp chia sẻ màn hình không dây đến mọi thiết bị cho phòng họp, giảng đường và hội nghị

Newline Broadcast là giải pháp chia sẻ màn hình không dây đến mọi thiết bị cho phòng họp, giảng đường và hội nghị, hỗ trợ đa nền tảng và phù hợp với moi thiết bị. Hãy điểm qua những tính năng đáng giá của phần mềm này nhé!

Chia sẻ nội dung cho khán giả

Chia sẻ màn hình tương tác Newline của bạn trong thời gian thực cho bất kỳ người tham gia nào được kết nối. Phần mềm cho phép mời tới 200 người tham gia để kết nối với thiết bị cá nhân của họ.

Dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ màn hình của bạn

Nhấn vào biểu tượng Broadcast để bắt đầu chia sẻ màn hình của bạn. Không mất thời gian thiết lập, gửi lời mời hoặc lên lịch. Chỉ cần mở màn hình tương tác, bắt đầu phát sóng và khán giả của bạn có thể theo dõi.

Tham gia dù ở bất cứ đâu

Khán giả có thể tham gia chương trình phát sóng của bạn một cách dễ dàng. Tất cả những gì họ cần làm là vào trang web Newline Broadcast, nhập ID gồm 6 chữ số là họ đã có thể tham gia và cùng trải nghiệm.

Ai cũng có thể tham gia theo dõi bài thuyết trình

Broadcast cho phép người xem tham gia từ bất cứ nơi nào trên thế giới, thậm chí là đang trên đường, miễn là có kết nối mạng. Những người ngồi ở cuối khán phòng cũng có thể dùng Broadcast để đảm bảo theo dõi bài thuyết trình được rõ nét.

Broadcast được tích hợp sẵn trên tất cả các màn hình Newline

Newline Broadcast hoạt động trên cả nền tảng Windows và Android. Phần mềm được thiết kế để chia sẻ ngay lập tức màn hình tương tác Newline của bạn với một số lượng lớn thiết bị khác bất kể đang sử dụng hệ điều hành nào.

Phần mềm chuyên dùng được tích hợp sẵn trên màn hình tương tác thông minh Newline, và cũng hỗ trợ cài đặt trên Windows, những thiết bị khác chỉ cần dùng trình duyệt để kết nối.

Newline Broadcast được tích hợp trên Newline MIRA – dòng màn hình tương tác thông minh mới nhất của Newline cùng nhiều công nghệ hiện đại khác, hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giáo dục. Xem thêm về sự kiện ra mắt Newline MIRA tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *