ViewSonic Ra Mắt Máy Chiếu LED Di Động M2e Sử Dụng Công Nghệ ToF Lấy Nét Tự Động Tức Thì

Ngày 3/3/2021, ViewSonic – nhà cung cấp giải pháp trình chiếu hàng đầu của Mỹ, chính thức ra mắt sản phẩm máy chiếu di động LED 1080p mang tên M2e. ViewSonic M2e trở thành sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ ToF (Time of Flight) của ViewSonic. Vậy, máy chiếu LED di động M2e của ViewSonic sở hữu những đặc điểm nổi bật nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé ! 

máy chiếu LED di động M2e

Lấy nét tự động trong 1s với công nghệ cảm biến ToF

máy chiếu LED di động M2e

Một trong những điểm nổi bật được trông đợi nhiều nhất của máy chiếu LED di động M2e  chính là công nghệ cảm biến ToF. Công nghệ cảm biến ToF cho phép đo khoảng cách chính xác dựa trên thời gian di chuyển của các hạt photon từ cảm biến cho đến các bề mặt trình chiếu với độ tuyến tính chính xác cao và hoạt động tốt trong phạm vi khoảng cách 3m. Công nghệ cảm biến ToF giúp cho máy chiếu M2e lấy nét tự động chỉ mất 1s, nhanh hơn từ 3 đến 5 lần so với các công nghệ khác.

Đối với các công nghệ truyền thống trên máy chiếu trước đây của ViewSonic, khi người dùng di chuyển máy chiếu tới một vị trí khác, họ sẽ phải sử dụng điều khiển từ xa hoặc điều chỉnh thủ công trên máy chiếu để lấy nét lại từ đầu. Thế nhưng giờ đây, máy chiếu LED di động M2e với thiết kế cảm biến G được tích hợp đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi có khả năng phát hiện và tự động kích hoạt chế độ lấy nét tức thì khi người sử dụng thay đổi vị trí của máy chiếu. Nhờ công nghệ cảm biến ToF, hình ảnh không chỉ được lấy nét chính xác mà tốc độ lấy nét chỉ mất 1s, nhanh hơn gấp 3 đến 5 lần so với quá trình lấy nét tự động thông thường.

Máy chiếu LED di động M2e – sản phẩm di động dành cho gia đình

Được thiết kế để làm việc giải trí tại nhà, máy chiếu LED di động M2e có độ cơ động cao, dễ dàng cài đặt và kết nối. Với trọng lượng chưa tới 1kg cùng kích thước vô cùng nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang  máy chiếu LED di động M2e trong túi xách hoặc balo, vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển. 

máy chiếu LED di động M2e

Luôn quan tâm đến trải nghiệm của người dùng, ViewSonic đã thiết kế máy chiếu LED di động M2e tích hợp các tính năng tiện dụng như bật và tắt nguồn nhanh, lấy nét tự động 1 giây, keystone tự động và chân đế tùy chỉnh, giúp M2e có thể dễ dàng trình chiếu được ở nhiều góc khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng kết nối  máy chiếu LED di động M2e với các thiết bị thông minh khác qua Wi-Fi, Bluetooth hoặc qua cáp USB Type-C.

Máy chiếu LED di động M2e mang đến trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao

Máy chiếu LED di động M2e của ViewSonic có độ phân giải Full HD và độ phủ màu chuẩn điện ảnh 125% Rec.790 nhờ sử dụng công nghệ LED thế hệ thứ 2 mới nhất. Đặc biệt, ViewSonic M2e  có khả năng trình chiếu trên màn hình 80 inch ở khoảng cách 2,1m. Chính nhờ sử dụng nguồn sáng LED có độ tỏa nhiệt thấp và kết hợp với thiết kế tản nhiệt độc quyền của ViewSonic, người dùng có thể hoàn toàn tận hưởng các phút giây giải trí mà không hề bị ảnh hưởng tiếng ồn của quạt tản nhiệt làm phiền. Đặc biệt, trong sản phẩm đèn LED thông minh thế hệ mới nhất, ViewSonic đã tích hợp hệ thống loa giải trí tùy chỉnh Harman Kardon hàng đầu cho người dùng. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt mà  máy chiếu LED di động M2e đem đến cho người dùng.

 máy chiếu LED di động M2e

Ông Dean Tsai, Giám đốc kinh doanh máy chiếu tại ViewSonic chia sẻ. “Với việc ứng dụng công nghệ ToF trên máy chiếu M2e mới nhất, ViewSonic đã đạt được cột mốc quan trọng trong năm 2021 và sẽ tiếp tục tích hợp công nghệ này trong các thế hệ sản phẩm mới tiếp theo của hãng.”

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy chiếu thông minh với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao cùng trải nghiệm âm thanh sống động, máy chiếu LED di động M2e chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm của ViewSonic uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn với giá thành hợp lý cùng dịch vụ tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *