Phần mềm Whiteboard của màn hình tương tác thông minh Newline hỗ trợ đắc lực trong giảng dạy

Với chủ chương của Bộ giáo dục ứng dụng công nghệ thông tin vào đổi mới phương pháp dạy – học để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Ứng dụng Màn hình tương tác thông minh Newline trong dạy học và đang là xu thế cho hiện tại và tương lai.

Phần mềm Whiteboard của Newline không còn xa lạ với các giáo viên. Phần mềm được cài đặt sẵn trong màn hình và thay thế cho bảng viết truyền thống, với các chức năng viết vẽ và chuyển đổi bút linh hoạt cùng các tính năng tiện lợi hỗ trợ đắc lực cho việc dạy và học mà không cần phấn viết, lau bảng.

Phần mềm Whiteboard sẽ giúp bài giảng trở nên sinh động, thu hút sự chú ý của học sinh đồng thời làm tăng tương tác của giáo viên và học sinh.

Phần mềm Whiteboard trình bày nội dung bài giảng không giới hạn

Bảng truyền thống có kích thước cố định, vì vậy không gian viết bảng sẽ bị hạn chế, giáo viên sẽ phải xóa nội dung cũ để viết thêm nội dung mới khi đã kín bảng. Nhưng với WhiteBoard của Newline, giáo viên có thể thoả sức viết nội dung với tính năng thêm mới bảng chỉ bằng một click.

  • Cùng với đó, việc xem lại các nội dung trên WhiteBoad vô cùng dễ dàng và linh hoạt chỉ với việc chuyển trang.

Whiteboard hỗ trợ viết linh hoạt theo kích thước điểm chạm

Kết hợp cùng công nghệ Object Recognition – nhận diện kích thước điểm chạm, WhiteBoad sẽ cho ra những nét viết nhận diện theo tiết diện điểm chạm mà không cần thay đổi công cụ:

  • Tiết diện điểm chạm <3mm: Nét bút nhỏ;
  • Tiết diện từ 3mm – 8mm: Nét bút to;
  • Tiết diện >8mm: Nhận diện xóa;

Kết hợp cùng với đó, người sử dụng cũng có thể thay đổi màu sắc, kích thước nét viết với các công cụ hỗ trợ để nhấn mạnh nội dung bài giảng.

Trực tiếp chèn hình ảnh vào bài giảng trên màn hình tương tác Newline

Bài giảng khi có hình ảnh minh họa sẽ trở lên sinh động, thú vị và mang tính thực tế cao. Thay vì phải gắn tranh lên bảng thì Whiteboard hỗ trợ chèn hình ảnh trực tiếp.

Nhập nội dung bài giảng và chọn màu chữ dễ dàng hơn trên Whiteboard của Newline

Whiteboard của Newline có tính năng soạn thảo văn bản, với tính năng này giáo viên có thể nhập nội dung bài giảng bằng bàn phím, có thể lựa chọn màu sắc và kích thước chữ.

Hỗ trợ giáo viên tiết kiệm thời gian và sinh động bài giảng

Whiteboard của Newline hỗ trợ công cụ chứa các hình trong toán học hỗ trợ giáo viên dạy các môn tự nhiên dễ dàng.

Tính năng này giúp giáo viên vẽ hình nhanh chóng, dễ dàng không tốn thời gian và công sức như khi vẽ trên bảng trắng truyền thống.

Các mẫu bảng khác nhau hỗ trợ các môn học khác nhau

Whiteboard cung cấp nhiều mẫu bảng khác nhau. Giáo viên có thể chọn các mẫu bảng có sẵn tùy mục đích sử dụng khác nhau: Như giáo viên dạy viết thì chọn mẫu bảng ô, giáo viên dạy nhạc thì chọn mẫu bảng đã kẻ sẵn khuông nhạc…Ngoài ra giáo viên còn có thể chọn màu bảng khác nhau.

Lưu trữ nội dung bài giảng, gửi tài liệu cho học sinh.

Với phần mềm Whiteboard của Newline giáo viên có thể lưu trữ toàn bộ bài giảng của mình, sau đó gửi lại cho học sinh, hoặc lưu lại làm tài liệu giảng dạy một cách dễ dàng.

Tính năng thông minh này của Whiteboard giúp học sinh lưu trữ bài giảng để về xem lại mà không phải mất quá nhiều thời gian vào việc chép bài, giúp tiết kiệm thời gian đồng thời giúp học sinh có thể tập trung vào bài giảng của giáo viên để hiểu bài nhanh hơn.

Một số ưu điểm khác

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên Whiteboard của Newline hỗ trợ các công cụ như: Xóa nội dung toàn bảng, hoặc quay lại thao tác cũ một cách dễ dàng.

Với những tính năng vô cùng tiện ích của Whiteboard, giáo viên sẽ linh hoạt hơn trong giảng dạy, tiết kiệm thời gian, bài giảng trở lên trực quan sinh động, thu hút học sinh, tăng tương tác giữa giáo viên và học sinh đồng thời giúp tăng chất lượng dạy và học. Ngoài ra việc không cần sử dụng đến phấn viết và rẻ lau bảng còn giúp bảo vệ sức khỏe của giáo viên và học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *