Màn hình tương tác Newline dùng cho văn phòng và trường học

Màn hình tương tác Newline là một thiết bị điện tử có khả năng cảm ứng trên màn hình, không cần sử dụng bàn phím, chuột mà có thể tương tác trực tiếp trên màn hình, được hỗ trợ ứng dụng trong nhiều lĩnh vực : trường học, doanh nghiệp, y tế, tài chính, …

Newline là màn hình cảm ứng thông minh, cho phép người dùng có thể chấm, chạm hoặc tương tác trên màn hình như trên một thiết bị di động (Smartphone/Tablet) thông thường, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Việc ứng dụng màn hình tương tác thông minh Newline để thay thế cho các thiết bị truyền thống như: Máy chiếu, bảng tương tác, bảng trắng, máy vi tính, loa,… là điều thực sự cần thiết cho các trường học, doanh nghiệp, y tế, tài chính, …

 

 

Lợi ích thiết thực của màn hình tương tác trong giảng dạy

Màn hình tương tác thông minh Newline tất cả trong một (All In One). Bao gồm: Màn hình cảm ứng độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160 pixel); Máy vi tính điều khiển; Loa công suất lớn; Đầy đủ các kết nối: HDMI, VGA, USB và khả năng kết nối không dây đến các thiết bị di động khác.

Màn hình tương tác Newline cần thiết và đáp ứng được cho tất cả các nhu cầu ứng dụng công nghệ trong công việc với các tổ chức/doanh nghiệp và đặc biệt đối với giáo dục đào tạo thì việc ứng dụng Newline cho công nghệ giáo dục để áp dụng cho các phương pháp giảng dạy và học tập hiện đại được quan tâm và phát triển nhiều nhất.

Ứng dụng của màn hình tương tác thông minh

Đối với doanh nghiệp

Newline đem lại những giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp: Giải pháp hội nghị truyền hình tích hợp, họp online,  họp và báo cáo trực quan, thông tin quảng cáo và trình diễn sản phẩm, đào tạo nhân viên, tăng hiệu quả làm việc theo nhóm… giúp quản trị doanh nghiệp dễ dàng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đồng thời tạo ra không gian phòng họp hiện đại chuyên nghiệp, sang trọng hơn.

 

Màn hình tương tác thông minh dùng cho văn phòng

Hiện nay màn hình tương tác Newline được rất nhiều các Tập đoàn/công ty đa quốc gia sử dụng và chiếm tỷ lệ chủ yếu là nhóm các doanh nghiệp sau: Sản xuất và phân phối; Chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng; Tư vấn xây dựng và Kiến trúc; Bệnh viện; Khách sạn và Dịch vụ

Đối với giáo dục và đào tạo 

Newline được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, dễ sử dụng, lắp đặt đơn giản trong phòng học thông thường hoặc ghép nối với các thiết bị khác tạo thành phòng học thông minh áp dụng với tất cả cấp học, ngành học góp phần thể hiện những sáng tạo trong các bài giảng của giáo viên nhờ tính trực quan, sinh động trong giờ học, từ đó khơi gợi sự đam mê thích thú của người học.

 

 

Newline là thành phần không thể thiếu trong các giải pháp tối ưu cho Phòng học thông minh của các môn học khác nhau trong các cấp học (Ngoại ngữ/ Toán học /Vật lý/ Hóa học/Lịch Sử/Địa Lý…) các phòng tiện ích như: Phòng Lab, thư viện, phòng IT, phòng họp thông minh tích hợp hội nghị truyền hình trực tuyến, phòng mô phỏng/thực hành của Y Khoa/Cơ khí chế tạo/ Tự động hóa…mà không cần đến quá nhiều thiết bị (máy tính, máy chiếu, bảng tương tác…).

Các Trường quốc tế, công lập sử dụng khá nhiều màn hình tương tác trong các bộ môn khác nhau thông qua bài giảng, sách điện tử, qua các ứng dụng trò chơi thông minh… giúp tăng phản ứng, hứng thú học tập, phát triển tư duy hoàn thiện các kỹ năng: Tự tin giao tiếp, ứng xử, phản ứng, khả năng học tập theo nhóm.

 

 

Tính năng vượt trội của màn hình tương tác Newline

Newline phù hợp nhiều không gian với đa dạng kích thước ( 65” 75” 86”);

NewLine luôn dẫn đầu trong công nghệ tương tác: Với độ phân giải 4K UHD màn hình tương tác Newline cho hình ảnh hiển thị rõ ràng và sắc nét, kết hợp với 2 loa 15W  giáo viên có thể kết hợp hình ảnh, âm thanh, video… trong bài giảng, bài thuyết trình giúp nội dung sinh động hơn.

Cảm ứng 20 điểm chạm luôn mượt mà, nhạy và ổn định cho phép nhiều người dùng cùng đồng thời tương tác bằng tay, bằng bút,…

Newline được tích hợp Công nghệ OPTICAL BONDING kết hợp với Công nghệ CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI cùng công nghệ tương tác INGLASS mới nhất cho phép cảm ứng nhanh, nhạy, chính xác cho trải nghiệm viết mượt mà hơn.

 

 

Không những thế Công nghệ Optical bonding của Newline còn giúp chống chói, chống mờ ố màn hình, và chịu được áp lực tốt chống va đập, chống trầy xước, không có hiện tượng mờ, ố màn hình tăng tuổi thọ cho màn hình. Do đó, những loại màn hình sử dụng công nghệ này rất phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm tại Việt nam.

Màn hình Newline được trang bị công nghệ nhận diện tương tác thông minh Object Recognition Nhận diện được 3 mức tương tác khác biệt hẳn với các thương hiệu màn hình tương tác khác chỉ nhận diện 2 mức tương tác.

Nhờ cấu tạo công nghệ Optical Bonding mà trọng lượng của màn hình tương tác Newline cũng nhẹ hơn rất nhiều các màn hình thông thường khác, giúp thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển phù hợp không gian lớp học và các doanh nghiệp.

Không dừng lại ở đó, màn hình tương tác Newline được trang bị kính cường lực 7h có độ cứng cao kết hợp màn hình sử dụng công nghệ đèn LED (tuổi thọ 50.000 giờ) và công nghệ OPTICAL BONDING cho tuổi thọ màn hình cao hơn hẳn các màn hình thông thường khác.

Màn hình Newline Với chế độ bảo hành tốt khiến người dùng vô cùng yên tâm. Nhà phân phối cam kết bảo hành 1 năm và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu lỗi của nhà sản xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *