ASIA GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN – TRẦN THỊ KIỀU TRANG – GIẢI KHUYẾN KHÍCH

“Bài viết chân tình, nhiều cảm xúc, mạch lạc. Asia là nơi dạy tôi làm nghề, dạy tôi làm người, dạy tôi phát triển bản thân và một Asia đầy hy vọng trong tương lai”

ASIA GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN

Có những con đường đi qua không nhớ nổi tên, có những hành trình sẽ không bao giờ quên. Những năm tháng màu xanh như mây trên bầu trời và tự do bay lượn, đó là tuổi trẻ. Khi đã đi qua, ngoảnh đầu nhìn lại mới thấy đáng để nâng niu và trân trọng. Tuổi trẻ của mỗi người có thể đều sẽ giống nhau ở những chặng đường: những năm tháng tươi xanh của học sinh sinh viên và những tháng ngày đi làm để khẳng định bản thân. Và mỗi người sẽ có cho riêng mình những trải nghiệm, những kỷ niệm không thể nào quên trên mỗi hành trình ấy.

Asia nơi dạy tôi làm nghề

Là sinh viên mới ra trường, tôi biết cái mình có là sự nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ, nhưng cái tôi thiếu chính là cách va chạm với công việc thực tế.. Điều quan trọng là thích ứng để thấy nơi đây là nhà chứ không biến mình thành chú tắc kè luôn đổi màu và đổi chỗ. Tôi nhận ra những kiến thức mình học được trên giảng đường đại học để áp dụng trên thực tế có một khoảng cách khá xa. Ở đó, người ta dạy cho mình cách tư duy chứ không thể nào bảo áp dụng những điều đó thì bạn sẽ thành công

Dù ở vị trí, công việc nào thì mỗi người đều giữ một mắc xích quan trọng để cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung một cách tốt nhất. Tôi tự nhắc bản thân mình làm việc ở cơ quan mới chính trường học dạy con người ta những kiến thức thực tế nhất – cảm ơn Asia ngôi trường dạy cho tôi những điều tôi chưa được biết.

Asia – nơi dạy tôi làm người

Nơi đây dạy cho tôi cách đối nhân xử thế với những đồng nghiệp của mình, dạy tôi cách phối hợp trong công việc, giúp tôi giải quyết những khúc mắc, mâu thuẫn để có thể dung hòa những điều trong cuộc sống.

Tôi biết bản thân mình còn thiếu sót, kỹ năng sống và tuổi đời chưa đủ chín chắn, tuổi trẻ thì bao giờ cũng nóng vội và bồng bột nên đôi khi tôi làm người khác chưa hài lòng trong công việc lẫn những va chạm hằng ngày. Và trong bài viết này, cho phép em xin được nói lời cảm ơn đến sếp và những anh chị đồng nghiệp luôn chỉ bảo và giúp em có thể trưởng thành hơn.

Yêu những người đồng nghiệp vì đã cùng tôi mang đến những kỷ niệm gắn bó ở Asia.

Asia – Nơi gắn kết hy vọng

Công ty Asia đã và đang là nơi gắn kết hy vọng cho tất cả mọi người, vì ở nơi đây Ban Giám đốc với nhân viên, Trưởng phòng với nhân viên và nhân viên với nhân viên đều được kết nối với nhau bằng sợi dây vô hình mang tên: HY VỌNG. Ai cũng có những hy vọng riêng cho cuộc sống của mình, nhưng khi đến công ty mọi người đều được thắt chặt với nhau bằng niềm hy vọng mang tên Phát triển, hy vọng về một công ty Asia phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả anh chị em trong công ty. Kỷ niệm 3 năm thành lập công ty lần này mang ý nghĩa thật sự sâu sắc, là dịp để mọi người được ngồi lại với nhau và cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua, những điều đã làm được và chưa làm được để có được hướng đi mới trong tương lai. Trên đà phát triển chung, 2 năm nữa – vào lần kỷ niệm 5 năm thành lập, chắc chắn chúng ta sẽ thấy được một Asia mang diện mạo hoàn toàn mới, phát triển hơn và vươn xa hơn. Mỗi người chúng ta hãy cùng chung tay góp sức cống hiến sức trẻ, tài năng của mình vì sự phát triển chung của một Asia vững bền với thời gian!

Việt Trì, ngày 04 tháng 08 năm 2018

Người viết

Trần Thị Kiều Trang – Phòng kế toán

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *