“ASIA GẮN BÓ VÀ PHÁT TRIỂN” – DƯƠNG THỊ BÍCH PHƯỢNG – GIẢI KHUYẾN KHÍCH

“Bài viết chân tình, giàu cảm xúc, nói lên sự hòa đồng, sẻ chia của đồng nghiệp, sự gắn bó và phát triển của Asia trong hiện tại và tương lai”.

ASIA – NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN

Chúc cho chặng đường mới, dù 3 năm, 5 năm hay 10 năm nữa, trên mỗi bước đi thương hiệu ASIA để lại sẽ là những giá trị tốt nhất cho khách hàng, những sự quan tâm tốt nhất với người lao động và những sự sẻ chia lớn nhất với cộng đồng.

Ngày 12 tháng 08 năm 2015 – thời điểm ASIA chính thức chào đời. Có lẽ buổi đầu ấy mang nặng khó khăn nhưng cũng mang đầy ý nghĩa đối với Ban giám đốc cũng như tập thể CBNV ASIA. Đối với bản thân tôi, giai đoạn Ban giám đốc công ty cũng như các anh chị em đi trước đang mang trong mình đầy những nhiệt huyết cũng như niềm trăn trở về tâm huyết xây dựng 1 thương hiệu ASIA vững mạnh trên thị trường thì tôi, chưa có bất kỳ 1 định hướng nào về nghề nghiệp mà tương lai bản thân sẽ theo đuổi, về doanh nghiệp mà tương lai sẽ gắn bó. Và hơn hết cũng chưa biết đến 1IASIA như ngày hôm nay.

Tôi cũng là một người trẻ, và với những người trẻ tuổi ngày nay nhất là ở các thành phố lớn, thay đổi công việc không có gì là lạ. Bản thân tôi cũng không ngoại lệ, mới hơn 7 năm kinh nghiệm đã thay đổi tới 3 công ty. Và có lẽ như 1 cái duyên, ngày 05-08-2016 tôi đã gia nhập gia đình ASIA – công ty thứ 4. Thời gian chưa phải quá dài, nhưng các bạn biết đấy, đôi khi đồng cảm không được tạo bởi sự trường kỳ của thời gian mà chỉ cần trong khoảnh khắc, cũng như đôi khi chúng ta cảm thấy được xích lại gần nhau hơn chỉ cần những phút giây cùng nhìn về một hướng. Tôi hi vọng mỗi ngày làm việc cùng nhau là mỗi ngày làm việc hết mình, là mỗi ngày tập thể cùng nhau đồng cảm và sẻ chia.

Tôi cảm thấy bản thân may mắn, bởi gắn bó cùng tập thể đến nay chưa trọn 2 NĂM mà đã được 2 lần cùng bạn bè đồng nghiệp đón sinh nhật ASIA. Sinh nhật tròn 3 tuổi, một chút cảm xúc như được dự bữa tiệc sinh nhật của chính bản thân mình, tôi vẫn không quên ấn tượng của ngày đầu tiên – ngày đầu tiên tôi tham dự phỏng vấn – ASIA, một môi trường của những người trẻ và năng động. Với ban giám đốc, đây là dịp tổng kết lại chặng đường hình thành phát triển, nhưng với mỗi cán bộ nhân viên như tôi thì cảm xúc đọng lại nhiều nhất có lẽ là môi trường làm việc, không khí và tinh thần tập thể mang tên ASIA.

Dù đã làm kế toán nhưng với tôi kế toán tại công ty làm về dịch vụ kế toán là công việc hoàn toàn mới mẻ và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm hơn. Ngày đầu gia nhập công ty, đầy bỡ ngỡ, nhưng bằng không khí vui vẻ, bằng sự chỉ dẫn nhiệt tình của mọi người, bao sự lo lắng nhanh chóng được xóa bỏ. Và đó không phải là sự ưu ái dành cho riêng tôi, mà chính là 1 nét văn hóa ASIA, đào tạo và huấn luyện là công tác luôn được ban lãnh đạo công ty quan tâm, sự phát triển của nhân viên luôn được coi trọng và gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp. Vì thế, dù bạn gia nhập ASIA bao lâu bạn cũng hãy tự tin sẽ mỗi ngày hòa nhập và càng tiến bộ.

Trong không khí này, tôi không thể không nhắc tới sự chia sẻ và quan tâm của Ban lãnh đạo dành cho tập thể Cán bộ nhân viên. Trong giai đoạn kinh tế khó khăn nhưng Lãnh đạo công ty vẫn quan tâm tới đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên.

Cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã xây dựng lên thương hiệu ASIA , cảm ơn tập thể cán bộ nhân viên đã tạo nên văn hóa doanh nghiệp và tinh thần đoàn kết ASIA hôm nay. Chúc cho chặng đường mới, dù 3 năm, 5 năm hay 10 năm nữa, trên mỗi bước đi thương hiệu ASIA để lại sẽ là những giá trị tốt nhất cho khách hàng, những sự quan tâm tốt nhất với người lao động và những sự sẻ chia lớn nhất với cộng đồng.

 

Việt Trì, ngày 01 tháng 08 năm 2018

Dương Thị Bích Phượng

Phòng kế toán – Công ty TNHH Đầu tư giáo dục và Tài chính kế toán Asia

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *